Spare Parts (อะไหล่สำหรับปั๊มลม)

       อะไหล่สำหรับเครื่องปั๊มลมโดยเฉพาะ ยี่ห้อ MANN FILTER , SOTRAS , SURE FILTER สามารถใช้ได้กับเครื่อง  ปั๊มลมทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น อาทิ ATLAS COPCO, INGERSOLL-RAND, BROOMWADE, LEROL, SULLAIR,  ROTORCOMP, HYDROVANE, MATTEI, CECATO, MARK, KAESER, BOGE, QUINCY, HITACHI, KOBELCO,  MITSUI SEKI, AIRMAN, FU-SHENG, DYNA, JAGUAR, FINI, AIRKRONE

Air Filter (ตัวกรองอากาศ)

        ตัวกรองลมอัด ( Air Filter) เมื่อเครื่องอัดลมทำการอัดลมเพื่อให้ความดันเพิ่มขึ้นนั้นลมที่ถูกเครื่องอัดลมดูด    เข้าไปจะมีส่วนผสมของมวลสารอื่นๆ ด้วย เช่นไอนํ้า ฝุ่นผง หรือมวลสารที่ไม่ล่องลอยในบริเวณที่เครื่องอัดลมทำงาน  อยู่ ดังนั้นจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเอามวลสารที่ไม่ต้องการเหล่านี้ออกจากลมอัด

Oil Filter (ตัวกรองน้ำมัน)

        ตัวกรองน้ำมัน (Oil Filter) โดยอาศัยวิธีการให้น้ำมันเครื่องที่ผ่านการใช้งานแล้ว ซึมผ่านกระดาษกรองเข้าไปสู่  แกนกลางของตัวกรอง จากนั้นจึงส่งน้ำมันไปยังชิ้นส่วนต่างๆ ภายในปั๊มลม โดยจะดักจับสิ่งแปลกปลอมต่างๆ เช่น  เขม่า, เศษโลหะเล็กๆ และฝุ่นผงต่างๆ ไว้ที่กระดาษกรอง ภายในตัวกรองน้ำมันจะมีอุปกรณ์ตัวหนึ่งชื่อ บายพาสวาล์ว  (Bypass Valve) หรือ เซฟตี้วาล์ว (Safety Valve) ทำหน้าที่ระบายหรือปล่อยผ่านน้ำมันให้เข้าไปหล่อลื่นชิ้นส่วน  ต่างๆ ภายในปั๊มลม โดยไม่ต้องผ่านกระดาษกรองเมื่อกระดาษกรองเกิดการอุดตันจนมีแรงดันของน้ำมันเครื่องเกิน  กว่าแรงดันของบายพาสวาล์ว เพื่อป้องกันไม่ให้ปั๊มลมเกิดความเสียหาย

ตัวกรองแยกอากาศ-น้ำมัน (Air/Oil Separator)

        ตัวกรองแยกอากาศ-น้ำมัน (Air/Oil Separator)ทำหน้าที่แยกน้ำมันเครื่องออกจากลมอัด หากไม่มีตัวกรองนี้ น้ำมันเครื่องจะปนไปกับลมจนหมด ซึ่งจะทำความเสียหายแก่ปั๊มลม และงานที่ผลิต เพราะน้ำมันจะเปอะเปื้อนที่ชิ้นงานที่ลมเป่า การเลือก air-oil separator ต้องพิจารณาหลายอย่าง เช่น เศษละอองน้ำมัน อุณหภูมิใช้งาน แรงดันใช้งาน แรงดันที่ลดลง อายุการใช้งาน ทิศทางการไหลของน้ำมัน ลักษณะการติดตั้ง ฯลฯ
Oil Compressor 
         
         น้ำมันหล่อลื่นสำหรับเครื่องอัดอากาศ (Air Compressor) ผลิตจากน้ำมันหล่อลื่นพื้นฐานคุณภาพสูง    ผสมสารเพิ่มคุณภาพป้องกันการสึกหรอ สารป้องกันการเกิดสนิม และสารยับยั้งการเกิดฟอง ซึ่งสามารถใช้ได้กับ  ปั๊มลมทุกรุ่นทุกยี่ห้อ 

อะไหล่-ชิ้นส่วนเครื่องปั๊มลมลูกสูบ สอบถามได้มีพร้อมบริการ

 

อะไหล่ สำหรับปั๊มลมสกรู , ลูกสูบ ฯ ทุกรุ่น ทุกแบบ ทุกยี่ห้อ

Visitors: 83,363